5 lý do bả diệt gián Maxforce Forte được ưa thích

Bả diệt gián Maxforce Forte đang dần trở thành phương án diệt gián được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là Top 5 lý do sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm.

Print page

1. Tối ưu sự tiện lợi khi sử dụng

Sản phẩm bả diệt gián Maxforce Forte được nhiều người sử dụng lựa chọn nhờ ưu điểm của sự tiện dụng. Chỉ với một loại chế phẩm diệt gián, bạn có thể sử dụng để tiêu diệt nhiều loại gián cùng lúc. Trong thời gian gần đây, gián Đức xuất hiện thường xuyên vở Việt Nam và khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, bả gián Maxforce Forte đã giúp nhiều gia đình đuổi được loại gián mới này.

ba-diet-gian-hieu-qua
Sản phẩm bả diệt gián hiệu quả


Không chỉ tiêu diệt được nhiều loại gián, sản phẩm còn có thể sự dụng được cho nhiều môi trường. Bạn có thể sử dụng Maxforce Forte cho ngôi nhà đang ở. Đối với các doanh nghiệp hoặc quản lý công trình công cộng, sản phẩm có thể sử dụng cho thư viện, văn phòng, trường học cho đến bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, kho thực phẩm,…

2. Hiệu quả cao, lâu dài

Là một sản phẩm từ tập đoàn Bayer, Maxforce Forte được ra đời dựa trên sự hiểu biết sâu sắc của các nhà nghiên cứu côn trùng. Lợi dụng các tập tính của gián như: Mớm mồi cho gián con, truyền các chất dịch trong quá trình tiếp xúc với nhau, ăn xác đồng loại đã chết,…

Công nghệ Contaxt X tiêu diệt gián hiệu quả
Công nghệ Contact X nâng cao khả năng diệt gián lâu dài

Công nghệ Contact X ra đời để tăng cao hiệu quả diệt gián và kéo dài thời gian gián quay lại. Với công nghệ này, chất diệt gián có thể được lan truyền đến cả gián con và những cá thể ít ra khỏi tổ. Nhờ đó, thời gian tái gián của gia đình bạn sẽ được kéo dài hơn so với các phương án thông thường.

3. An toàn cho gia đình

“Bả diệt gián có độc không?” là một câu hỏi phổ biến. Ngày nay, tính an toàn của sản phẩm là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Với mục tiêu “Khoa học cho cuộc sống tốt đẹp hơn” của mình, chế phẩm diệt gián từ Bayer có hàm lượng hoạt chất cực thấp. Vì thể, bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình cũng như những khu vực như bếp, phòng ăn.

ba-diet-gian-hieu-qua
Sản phẩm bả diệt gián Maxforce Forte an toàn cho gia đình


Với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi, gia đình vẫn có thể an tâm sử dụng và đặt bả gel. Tuy chứ mùi bơ đậu phộng để thu hút gián, nhưng sản phẩm được thêm vào Bitrex để tránh trẻ em và thú cưng nuốt phải.

4. Tiết kiệm về kinh tế

Không những đảm bảo về tính hiệu quả, an toàn, nhiều khách hàng đã đánh giá bả diệt gián Maxforce Forte là sản phẩm tiết kiệm. Tới tuýp nhỏ 20g, mỗi lần sử dụng chỉ tốn khoảng 3g (khoảng 5 giọt gel), và khoảng 3 – 5 tháng mới cần sử dụng để đuổi gián một lần. Thế nên, với tuýp 20g, bạn có thể sử dụng trong cả năm dài.

5. Dễ dàng mua sắm

Hiện nay, việc mua bả diệt gián Maxforce Forte vô cùng đơn giản và nhanh chóng thông qua hai kênh bán hàng trực tuyến uy tín hiện nay cảu Tiki và Shopee. Tại những kênh mua sắm này, bạn có thể xem qua những đánh giá của khách hàng cũ để đưa ra qlựa chọn sản phẩm thật khách quan.

Trên đây là những lý do bả diệt gián Maxforce Forte được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Mong rằng sản phẩm sẽ giúp bạn đuổi gián hiệu quả để bảo vệ sức khoẻ gia đình. Bạn có thể tham khảo các thông tin chính thức của sản phẩm tại: Bả diệt gián Maxforce® Forte