Bả diệt gián hiệu quả như thế nào?

Diệt gián dạng bả hiện nay đang trở thành phương án được nhiều gia đình lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, bả diệt gián Maxforce Forte là sản phẩm được khách hàng tin dùng với nhiều ưu điểm.

Print page

Bả diệt gián là gì?

Bả diệt gián là sản phẩm được tạo nên từ các thành phần chính gồm: Chất diệt gián (với nồng độ phù hợp) cùng các phụ gia. Những chất này sẽ hỗ trợ cho các đặc điểm sản phẩm như: Tạo mùi hương dẫn dụ gián, quyết định tính chất của giọt bả gel,…

 

Thông thường, các sản phẩm bả diệt gián được chế tạo dưới dạng gel để dễ phát huy ưu điểm trong quá trình sử dụng. Giọt gel chỉ cần được đặt một lần, từ đó phát huy công dụng tiêu diệt gián. Với sản phẩm Maxforce Forte, thành phần bên trong giúp giọt gel có mùi bơ đâu phộng – thức ăn ưa thích của gián.

Các sản phẩm bả diệt gián hiện nay đều được phát triển dựa trên các tập tính của loài gián như: Tiếp xúc liên lạc, mớm mồi cho con, ăn xác đồng loại đã chết,.. Nhờ đó, chất diệt gián được lan truyền đến tận tổ, giúp tiêu diệt hầu hết bầy gián và cả gián con ít ra khỏi tổ.

Bả diệt gián hiệu quả như thế nào?

Được phát triển dựa trên sự hiểu biết về loài gián, thế nên, bả diệt gián không chỉ tăng được hiệu quả tiêu diệt tận tổ như đã nêu. Song song đó, phương án này được nhiều người ưa chuộng nhờ các ưu điểm như:

  • Sử dụng được cho nhiều loại gián, khác nhau có cùng tập tính. Nhờ đó, với việc sử dụng một sản phẩm, bạn có thể đuổi được gián Mỹ, gián Phương Đông và cả gián Đức ra khỏi nhà mình.

Sản phẩm với thiết kế dạng tuýp tiện lợi kết hợp cùng đầu nhọn giúp bạn dễ dàng đặt gel ở nhiều điểm, nhất là những góc hẹp trong nhà. Nếu sử dụng cho môi trường công cộng, việc đặt gel diệt gián tại các điểm khuất sẽ không gây ảnh hưởng các hoạt động cộng đồng.

ba-diet-gian-hieu-qua

Bả diệt gián phù hợp sử dụng cho nhiều không gian

  • “Bả diệt gián có độc không?” là câu hỏi được nhiều đặt ra. Về nguyên lý, bả diệt gián là chế phẩm với thành phần chính là chất diệt côn trùng phổ rộng. Tuy nhiên, nồng độ các chất này thường khá thấp để phục vụ việc sử dụng trong môi trường nhà ở.
  • Một ưu điểm khác trong việc bả diệt gián giúp lan truyền chất diệt côn trùng về tổ: Bạn sẽ mất ít công sức hơn cho việc dọn dẹp xác gián như phương pháp xịt côn trùng hay đập gián.

    Thông qua những đặc điểm trên, ta có thể thấy được bả diệt gián có nhiều ưu điểm để nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Bả diệt gián Maxforce Forte – Hiệu quả và An toàn

Trên đây là một số ưu điểm của sản phẩm diệt gián dạng bả. Riêng với sản phẩm Bả diệt gián Maxforce Forte từ tập đoàn Bayer còn có thêm những điểm cộng khác như:

Giọt gel được kết hợp công nghệ hiện đại để kéo dài hiệu quả tiêu diệt gián lên đến 3-6 tháng.

ba-diet-gian-hieu-qua

Bả diệt gián Maxforce Forte hiệu quả và an toàn

  • Sản phẩm có thể thoải mái sử dụng cho nhà ở cũng như môi trường công cộng nhờ lượng hoá chất thấp. Lượng chất diệt côn trùng trong Maxforce Forte ít hơn khoảng 200 lần so với phương pháp phun diệt gián.
  • Để đảm bảo an toàn cho gia đình, sản phẩm được thêm vào Bitrix – chất tạo đắng, giúp trẻ em và vật nuôi trong nhà không nuốt phải.
  • Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, một tuýp 20g có thể dùng đến hơn 12 tháng, giúp tiết kiệm cho gia đình bạn.

Trên đây là những đặc điểm chứng minh bả diệt gián hiệu quả hơn những phương pháp khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm những bình luận của khác đã mua Maxforce Forte tại trang: Bả diệt gián Maxforce® Forte  để có được quyết định mua hàng đúng đắn cho gia đình.